Kính sơn màu ốp bếp

khái niệm KÍNH SƠN MÀU ỐP BẾP

Kính sơn màu ốp bếp là sản phẩm kính cường lực mang màu trang trí đang được người dùng tin sử dụng. Là sản phẩm kính sáng tạo được mẫu mã theo phong cách tiên tiến. Nó đem lại vẻ đẳng cấp và sang trọng cho mọi ko gian cần trang trí. Ốp kính màu cho bếp sẽ tiết kiệm thời gian lau chùi cho các bà nội trợ bởi kính khó bám bẩn.

kinh-son-mau-op-bep-mau-nau-dat

PHÂN mẫu KÍNH SƠN MÀU ỐP BẾP

+ Phân chiếc theo mẫu kính:

- Kính thường (tiêu chuẩn là từ 6 - 8 - 10mm).

- Kính cường lực (tiêu chuẩn là trong khoảng 6 - 8 - 10mm) thường sử dụng kính màu 8mm cường lực

+ Phân chiếc theo màu sắc sơn: Sơn được tiêu dùng là sơn chuyên dụng trong ngành sản xuất ôtô, phối hợp với chất phụ gia tạo độ bám kính.

- Kính phun sơn thường: khi cắt gia công hoàn thiện xong, kính được cho vào lò sơn để sơn màu theo bảng màu được chọn trước. Với điểm tốt là tạo nhiều màu sắc phong phú, rộng rãi, mức giá hợp lý. Với chọn lọc này chúng tôi mang bảo hành màu 10 năm.

- Kính sơn màu chịu nhiệt: Sau lúc được cắt gia công hoàn thiện sẽ được đem đi sơn màu chọn trước. Sau đấy đưa qua lò tôi nhiệt ở nhiệt độ khoảng 750 độ C. Đấy là sự phối hợp của kính temper với sơn chịu nhiệt. Thế mạnh của kính phun sơn chịu nhiệt là độ bền màu vĩnh cửu. Nhược điểm là ko nhiều về màu sắc. Chỉ giới hạn trong 1 số màu khăng khăng, tầm giá cao hơn phổ thông so mang sơn thường.

kinh-son-mau-op-bep-mau-trang-sua

các ưu điểm vượt bậc CỦA KÍNH ỐP BẾP

- Kính ốp bếp có độ phẳng, độ sáng bóng cao.

- Tấm kính ốp bếp mang khổ to và chẳng phải tạo mạch vữa ở giữa như gạch ốp bình thường.

- có thể chịu được nhiệt độ lớn.

- rộng rãi màu sắc phong phú sở hữu độ bền vĩnh cửu (trên 100 màu không bị bay, bạc màu, ko bị ố màu theo thời gian).

- chống thấm, khó bám bụi.

- thuận tiện lau chùi, vệ sinh so với các chất liệu khác như gỗ, đá, gạch ốp lát.

- tiêu dùng kính sơn màu ốp bếp sẽ giúp cho không gian tha hồ, sạch sẽ. Tảm giác đa dạng, bền đẹp mang thời kì trong quá trình dùng.

- tuy nhiên khi dùng kính sơn màu ốp bếp còn với mức giá hợp lý so với các vật liệu thông thường.

=> BẢNG BÁO GIÁ KÍNH MÀU ỐP BẾP tốt NHẤT NẲM 2018

vì sao NÊN tiêu dùng KÍNH MÀU ỐP BẾP CỦA LANCANKINH.NET

- Lancankinh.net đảm bảo gia công thời gian mau chóng những tấm kính sở hữu kích thước chuẩn ốp bếp đa dạng để sản xuất và lắp đặt kịp tiến độ

- cùng mang đấy có phương pháp đặc biết của chúng tôi kính bếp sẽ đước cắt định hình đáp ứng gần như các dạng hình thực tế của căn bếp gia đình bạn

- Màu sắc phong phú và nhiều cho quý khách chọn lọc.

Lancankinh.net là đơn vị chuyên thiết kế, thi công các sản phẩm kính màu ốp bếp , vách tắm kính, cửa kính cường lực,cầu thang kính ...

sở hữu mục tiêu chất lượn cao giá thành hợp lý cùng mang ấy thái độ chuyên dụng cho giỏi nhanh gọn chúng tôi hứa hẹn sẽ sở hữu đến cho các bạn sản phẩm phải chăng nhất trên thị phần.

Chúng tôi là doanh nghiệp thi công, lắp đặt kính màu ốp bếp có hơn 10 năm kinh nghiệm. Giá tiền chúng tôi đưa ra luôn được Tìm hiểu cạnh tranh phải chăng trong thị trường.

kinh-son-mau-op-bep-mau-xanh-non

địa chỉ 0976.066.296 để được tư vấn về sản phẩm và giá thấp nhất!

Địa chỉ: Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thanh chặn đáy cửa tự động

Báo giá phòng xông hơi

Thanh chặn đáy cửa tự động