Vách tắm kính

I. VỀ VÁCH TẮM KÍNH

Vách tắm kính được biết tới mang phổ biến tên gọi khác nhau như vách kính tắm, vách kính phòng tắm, vách kính ngăn phòng tắm, vách tắm bằng kính, cabin tắm... Sản phẩm là sự lựa chọn đa số đề nghị trong các ngoài mặt của nhà thiết kế ngày nay. Vách tắm kính không chỉ thích hợp với những căn biệt thự sang trọng, những khách sạn, khu resot nghỉ dưỡng mà còn thích hợp với các căn nhà mặt phường nhà sở hữu diện tích chật hẹp khác. Vách tắm kính giúp tạo sự liền mạch trong không gian và đảm bảo cho phòng vệ sinh nhà bạn luôn sạch sẽ, khô thoáng...

Vach-tam-kinh-dep

Trong các năm vừa qua, nhà cung cấp lắp vách kính phòng tắm tại Toàn Gia Thắng càng ngày càng rộng rãi. Điều này minh chứng là người tiêu dùng đã và đang vô cùng quan tâm đến vách tắm kính lắp đặt cho phòng tắm, nhà tắm.

II. CẤU TẠO VÁCH KÍNH TẮM KÍNH

Vách tắm kính là sản phẩm được ghép nối mang nhau bằng đa dạng tấm kính cộng có hệ phụ kiện động bộ đi kèm. Kính sử dụng để khiến vách kính tắm bắt buộc phải là kính cường lực (kính 8mm, 10mm, 12mm) hoặc kính dán 2 lớp cường lực (kính 11,52mm). Nhưng vì kính dán 2 lớp cường lực với tầm giá cao nên thông dụng nhất là sử dụng kính cường lực 1 lớp trong suốt. Giả dụ muốn căn phòng ngự sinh nhà bạn được nổi bật hơn Cả nhà sở hữu thể kết hợp mang đa dạng họa tiết, hoa văn khắc hoặc in lên kính để khiến cho phòng tắm trở thành đẳng cấp và hiện đại hơn. Phụ kiện vách tắm kính là hệ phụ kiện inox không gỉ, không bám bụi rất phù hợp cho môi trường phòng tắm của các hãng như VVP, VTP, AMG... Hoặc chất liệu bằng đồng mạ Crom như HEFELE, BM, ...

vach-tam-kinh-tai-ha-noi

III. PHÂN dòng VÁCH KÍNH TẮM

1. Về căn bản vách tắm kính đươc chia khiến cho hai dạng căn bản là vách tắm kính sử dụng cửa mở quay và cửa mở trượt qua một bên.

Cửa mở quay

Cửa mở trượt

- Kính: kính cường lực mẫu tiêu chuẩn 8-10-12mm.

- Bản lề 90°, 180°, 135°

- Tay nắm: tay nắm chữ L (bên ngoài có tay nằm ngang luôn thể tiêu dùng để vắt khăn tắm).

- Định vị kính: 90° , 180° .

- Bát tường ( chiếc ∅19, ∅22, ∅25).

- Khớp nối ( loại ∅19, ∅22, ∅25).

- Sỏ ( loại ∅19, ∅22, ∅25).

- Giằng Inox: inox SUS 304 ( ∅19, ∅22, ∅25).

- Gioăng chắn nước.

- Bo đá chắn nước.

- Keo silicon.

- Kính: kính cường lực mẫu tiêu chuẩn 8-10-12mm.

- Bộ phụ kiện ray trượt:

+ Bộ phụ kiện kẹp treo.

+ Bộ phụ kiện trượt ray hộp 10x30 inox SUS304.

+ Bộ phụ kiện trượt ray hộp 10x40 inox SUS304.

+ Bộ phụ kiện trượt ray D25.

- Ray trượt.

- Tay nắm: Tay nắm âm.

- Gioăng chắn nước.

- Bo đá chắn nước.

- Keo silicon.

hai. Tùy vào mặt bằng cụ thể chúng tôi sẽ trả lời các bạn chọn lọc làm vách tắm kính cửa mở quay hay mở trượt cho hợp lý.

+ ưu thế của vách tắm kính mở quay: Chăc chắn, bền, thẩm mỹ cao.

+ Nhược điểm: không tiết kiệm diện tích bằng cửa trượt

vach-tam-kinh-vat-goc-135-do

+ thế mạnh của vách tắm kính cửa trượt: tiết kiệm diện tích.

+ Nhược điểm: ko bền như cửa mở quay.

vach-tam-kinh-cua-truot-10x30

3. Các dòng vách tắm kính thông dụng:

- Vách tắm kính vuông góc

- Vách kính tắm vát góc 135 độ

- Vách kính nhà tắm thẳng góc

- Vách kính phòng tắm cửa trượt

- Vách tắm kính hoa văn trang trí

....

vach-tam-kinh

IV. Ưu điểm CHUNG CỦA VÁCH TẮM KÍNH

+ VTK như 1 tấm màng ngăn chặn nước, không cho nước bắn chảy ra bên ngoài khi tắm thế nên sẽ giúp khu ngoài phòng tắm luôn khô thoáng, sạch sẽ.

+ VTK với khả năng làm cho ấm nhanh, giữ nhiệt phải chăng vào mùa đông đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên gia đình khi sử dụng( vào những ngày lạnh giá Các bạn chỉ cần bật đèn sưởi hoặc nước nóng trước 20 giây vào tắm sẽ không mang cảm giác lạnh rùng mình khi bước chân vào như các phòng tắm ko dùng vách kính).

+ VTK không dễ bám bẩn bởi vì sở hữu về mặt kính nhẵn bóng sẽ rất thuận lợi khi lau chùi vệ sinh.

+ VTK với độ bền cực cao(cấu tạo là kính chịu lực phối hợp sở hữu hệ phụ kiện không gỉ nên gần như thường bị ảnh hưởng bởi thời gian).

+ VTK tạo không gian liền mạch ko bị chia vụn( chất liệu là kính trong sẽ ko mang cảm giác bị che chắn).

+ VTK đem lại ko gian tiên tiến và đẳng cấp cho phòng tắm nhà bạn.

+ VTK có thể lắp đặt được với phổ biến về kích thước không gian tiêu dùng nhờ vào hình thức may đo trên số liệu thực tại.

V. SỰ dị biệt CỦA TOÀN GIA THẮNG SO mang các đơn vị KHÁC.

một. Về khoa học:

+ hầu hết sản phẩm của chúng tôi đều được đo đạc tỉ mỉ chuẩn xác đến từng mm. Như đo độ đổ của tường, độ dốc của sàn để lên bản vẽ để cắt kính chéo theo sàn và tường. Bởi vậy lúc lắp ráp sẽ kín khít tuyệt đối, khe hở sẽ đều đi keo sẽ đẹp hơn, thẩm mỹ hơn.

+ Keo kết liên kính với tường(sàn) được chúng tôi tiêu dùng bằng keo Apolo500, 600 sở hữu khả năng chịu nước tuyệt đối 100%, giãn nở gấp 60 lần và độ bền gấp 10 lần các chiếc keo silicone giá phải chăng chất lượng kém khác. Đặc biệt đây là loại keo trung tính ko mang tính axit nên mang khả năng chống ố mốc rất tốt.

+ rất nhiều vít được chúng tôi tiêu dùng bằng vít inox SUS304. Ko bị han gỉ trong suốt quá trình dùng.

+ Trước lúc cung cấp chúng tôi đều có bản vẽ chi tiết để hợp nhất về quy cách thức sắp đặt, kích thước phòng, chiều mở cánh cửa, chiều cao vách...sao cho hợp lý mang khách hàng để giảm thiểu những sai sót hay hiểu nhầm không đáng sở hữu.

+ hàng ngũ kỹ thuật lành nghề và nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản trong khoảng kỹ thuật cho đến kỹ năng giao tiếp khẳng định sẽ làm quý quý khách hài lòng.

hai. Về sản phẩm:

+ rộng rãi về ngoài mặt sản phẩm, phù hợp có mọi không gian kích thước.

+ Toàn Gia Thắng khẳng định chỉ sản xuất các sản phẩm đảm bảo chất lượng đúng cam kết mang người dùng.

+ Chúng tôi không giới hạn đầu cơ kỹ thuật, nâng cao năng lực đồ vật để cải thiện sản phẩm cho ra đời những cái vách tắm mới, đương đại phù hợp mang xu hướng.

+ Mọi sản phẩm đều được chúng tôi bảo hành trong khoảng hai đến 5 năm theo tiêu chuẩn dịch vụ và tiêu chuẩn xây dựng giúp quý khách hoàn toàn im tâm trong giai đoạn sử dụng

3. Về chúng tôi:

+ Toàn Gia Thắng là đơn vị chuyên trả lời,thiết kế, sản xuất và thi công Vách tắm kính chất lượng cao với hơn 10 năm kính nghiệm, đội ngũ kỹ thuật thi công giỏi và lành nghề. Chúng tôi đã cho xây dựng thương hiệu hàng nghìn sản phẩm mỗi năm, tự tín với thể chiều lòng tất cả những các bạn khắt khe nhất.

+ Chúng tôi không ngừng đầu tư công nghệ, tăng năng lực đồ vật để cải thiện sản phẩm cho thành lập những dòng vách tắm mới, tiên tiến phù hợp với xu thế luôn thay đổi của thị phần.

+ có phương châm: “Chúng tôi ko bán sản phẩm đắt nhất, chỉ bán sản phẩm thấp nhất nhằm đem đến hiệu quả cao nhất cho người dùng. Chúng tôi tin tưởng rằng được cộng tác sở hữu Quý vị sẽ là cơ hội để chúng tôi cùng Quý vị khẳng định thương hiệu của chính mình”. “Lấy sự chấp thuận của khách hàng khiến cho thành công của Công ty” là những gì mà toàn thể nhân viên Toàn Gia Thắng đang nồng hậu và quyết tâm.

Quý vị sở hữu nhu cầu làm vách tắm kính, cần tư vấn giải đáp hay tương trợ hãy gọi cho chúng tôi. Toàn Gia Thắng cam kết sẽ khiến chấp thuận khách hàng hàng!

>>> Phòng kinh doanh: 0978 922 686 - 02466 844 168

>>> Phòng kỹ thuật: 0962 48 99 55 - 0976 066 296

khách hàng có thể tham khảo báo giá vách tắm kính mới nhất 2019

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thanh chặn đáy cửa tự động

Báo giá phòng xông hơi

Thanh chặn đáy cửa tự động