MÁI ĐÓN KÍNH CƯỜNG LƯC

MÁI ĐÓN KÍNH CƯỜNG LƯC

Nhằm tận dụng hết ánh sáng trong khoảng tự nhiên nhưng vẫn giữ được khả năng che mưa, sản phẩm mái hiên,mái đón kính được lắp đặt bằng kính cường lực ra đời đem lại sự lý tưởng sang trọng cho Dự án của quý quý khách, mái hiên, mái đón kính cường lực với tác dụng che giấu, giúp lấy ánh sáng tự dưng, mái kính mang thể dùng ở những nơi sở hữu diện tích to, ko gian rộng như mái sảnh chính cho đến những diện tích nhỏ như ban công, mái hiên, mái tum, giếng trời... Đem đến sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao, độ an toàn cao, tạo nên một ko gian nhiều lúc sử dụng.

mai-don-kinh-cuong-luc-TGT

Đặc điểm mái đón kính cường lực

Mái đón kính cường lực là một chọn lựa phải chăng nhất cho việc trang trí ngoại thất. Mái kính mang thể tiêu dùng ở những diện tích lớn, ko gian rộng như mái sảnh chính của tòa nhà cho đến những diện tích nhỏ hơn như mái sảnh, mái tum, mái giếng trời... Trong nhà ở gia đình. Hệ thống mái kính dùng kính cường lực hay kính dán an toàn để thi công trên các hệ sườn sắt được gia cố chu đáo, tiêu dùng keo kết cấu rất an toàn hoặc hài hòa có những phụ kiện khác như spider đảm bảo tính chịu lực thấp, độ bền cao.

Sản phẩm mái đón được thi công ở phía trước những Công trình nhà xưởng, văn phòng, cao ốc, ngoài tác dụng che mưa, nắng, còn khiến cho tăng tính thẩm mỹ cho Công trình. Dùng trong các thiết kế: khu triển lãm, sân chuyển di, khu vui chơi tiêu khiển, siêu thị, nhà hàng.

mai-don-kinh-cuong-luc-dep

ưu điểm mái đón kính cường lực

- Mái kính cường lực có tác dụng bưng bít mưa gió, điều chỉnh ánh sáng khúc sạ vào nhà.

- Giúp lấy ánh sáng tự nhiên, giảm độ chói sáng và ngăn ánh sáng mang hại.

- An toàn cho người dùng

- Tuổi thọ độ bền cao, tiêu dùng mái kính cường lực không hề thường xuyên bảo trì hoặc thay thế như những giải pháp chăn nắng khác.

- bề ngoài gọn nhẹ, ngoài mặt đẳng cấp, thẩm mỹ nâng cao them trị giá kinh tế cho Công trình của quý người mua.

- Dễ kết hợp nên sở hữu thể tạo được ko gian kiến trúc kết hợp, bắt nhịp cùng với cảnh quan quanh đó, mang thể tạo không gian biệt lập, cơ động cởi mở hoặc tiêu dùng như 1 giải pháp cơ động cho việc hình thành mặt bằng nội thất tối ưu.

mai-don-kinh-cuong-luc-tai-ha-noi

Mái đón kính cường lực là sự tuyển lựa sáng tạo nhất

- loại kính cường lực sử dụng khiến mái được tiêu dùng phổ quát trong các thể loại Công trình do điểm tốt lấy sáng và ngăn được mưa. Mái nhà kính sở hữu thể sử dụng ở các diện tích to, ko gian rộng như sân trong, sân thượng, phòng công cộng… cho đến những diện tích nhỏ hơn như mái sảnh, mái tum, mái giếng trời… trong nhà ở gia đình.

- Mái kính cường lực là kính được đưa qua xử lý ở nhiệt độ cao và cho nguội đột ngột bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt nâng cao khả năng chịu lực va đập, chống đổ vỡ do nhiệt độ nâng cao do thời tiết ảnh hưởng vào. Kính cường lực thường chịu lực gấp 5-6 lần kính bình thường cùng lọai, cùng chiều dày và kích thước. Lúc bị đổ vỡ thì sẽ vỡ vạc thành các mảnh vụn nhỏ như hạt ngô ko gây nguy hiểm cho người tiêu dùng.

- Mái kính cường lực sở hữu thể được dùng tự động hoặc đẩy bằng cơ. Nguyên liệu dùng khiến cho mái kính, khuông bằng sắt hoặc Inox, nhôm hệ,và vật liệu kính an toàn, kính tempers, kính cản nhiệt,…

- thường ngày mái kính được kiểu dáng và cung cấp theo dạng tự động điều khiển từ xa bởi nhân tiện ích nó đem đến cho người sử dụnglà rất to. Thiết bị tự động được cung cấp bởi Nice(Italy), có tính năng ưu việt, an toàn, nhỏ gọn…

- Mái kính được ngoài mặt và phân phối mang phổ thông kiểu dáng và cách thức khác nhau, sở hữu thể là loại trượt hai tấm, trượt 3 hoặc 4 tấm hoặc ngoài mặt dạng trượt phẳng, trượt vòm,….

Mái đón kính cường lực là cái sản phẩm sở hữu xu hướng tiên tiến đem lại sự lý tưởng cho ngôi nhà bạn. Một Công trình to hay nhỏ cũng được thiết kế dựa trên một vận dụng cửa những khoa học mới nhất. Một trong các vị trí đó là mái của các ngôi nhà, Dự án nhà xưởng… Quý người mua với phổ thông sự tuyển lựa khác nhau, trong ấy mái đón, mái hiên kính đã và đang được đưa vào nhằm khai thác những lợi ích tối đa của những nguyên liệu. Mái đón kính được sử dụng chính yếu bằng kính cường lực là mẫu kính mang độ an toàn rất cao có tính chịu lực và chịu nhiệt rất cao, ko may kính tan vỡ thì tạo ra những mảnh vụn có các góc cạnh tròn đảm an toàn trong giai đoạn sử dụng. Có dòng sản phẩm này mang thể dùng ngồi không gian rộng như mái sảnh chính của những tòa nhà cao tầng cho tới những diện tích nhỏ hơn như mai hiên, mái giếng trời…

mai-don-kinh-cuong-luc-tai-ha-dong

Quý quý khách sở hữu nhu cầu thiết kế, thi công các sản phẩm mái kính cường lực, mái sảnh kính cường lực, mái đón kính cường lực thì địa chỉ ngay Hotline: 0978 922 686 - 0962 48 99 55

Là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành thi công kính cường lực, Toàn Gia Thắng với hàng ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm và chuyên môn sâu sở hữu thể trả lời ngoài mặt những mái kính cường lực , mái sảnh kính cường lực và đưa ra những biện pháp rẻ nhất để mang lại sự tuyệt vời cho Dự án.

Tham khảo bài viết sàn kính cường lực

mai-don-kinh-cuong-luc-12mm

----------------------------------------------------------------------

doanh nghiệp TNHH TOÀN GIA THẮNG

A. Số 42, Ngõ 8 - Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội

> Phòng kinh doanh: 0978 922 686 - 02466 844 168

> Phòng kỹ thuật: 0962 48 99 55 - 0976 066 296

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thanh chặn đáy cửa tự động

Báo giá phòng xông hơi

Thanh chặn đáy cửa tự động