CỬA ĐI NHÔM XINGFA

CỬA ĐI NHÔM XINGFA

Gồm hai loại mở quay và mở trượt:

+ Cửa đi nhôm xingfa mở quay: cánh đáp ứng đề xuất khi mở cửa cần khoảng ko gian rộng to nhất, thích hợp dùng khiến cho cửa mặt tiền, cửa thông phòng.

Do được tạo thành từ thanh nhôm hệ Xingfa cao cấp mang khoang rỗng cộng với những tuyến đường gân trợ lực lên đã tạo thành hình khối cửa kiên cố, độ an toàn cao. Cửa nhôm bản cánh mang độ dày theo tiêu chuẩn của dịch vụ là 2.0 ly, mác nhôm tiêu chuẩn Châu âu AL 6063-T5 rất cứng hài hòa mang phụ kiện Kinlong xịn tạo nên bộ cửa đi kiên cố xuất sắc.

cua-di-nhom-xingfa-xep-gap

+ Cửa đi nhôm xingfa mở trượt: tiết kiệm tối đa không gian lúc đóng mở cửa, tránh nguy cơ gió đập và mở rộng tầm Quan sát là các đặc tính nổi bật của loại Cửa mở trượt (mở lùa) nhôm Xingfa. Cửa mở trượt nhôm Xingfa được lắp đặt khoảng một tới 3 ray, trong khoảng 2 đến 6 cánh và sở hữu khả năng mở được từ ½ đến 2/3 diện tích bộ cửa. Sở hữu những căn phòng cần ko gian nhưng vẫn đảm bảo độ kín khít bí quyết âm thì cửa mở trượt 3 ray nhôm Xingfa là sự tuyển lựa xuất sắc nhất.Cửa 3 ray có các đặc điểm cơ bản của loại mở trượt nhôm Xingfa: độ bền cao, đóng mở nhẹ nhõm linh động, tầm giá tốt cách nhiệt thấp, bí quyết âm hiệu quả, giảm thiểu tối đa sự thấm nước từ phía bên ngoài giúp căn phòng khô thoáng ngay cả lúc trời mưa và không lo cong vênh mối mọt như cửa gỗ, không lo hoen gỉ như cửa sắt thép…

cua-di-nhom-xingfa-mau-ghi

ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA CỬA ĐI NHÔM XINGFA

+ Cửa được mở sở hữu khẩu độ lớn nhất.

+ phương pháp âm và nhiệt cùng lúc độ kín khít cao, tạo mặt phẳng tuyệt đối cho nền nhà.

+ Cửa sở hữu ngoài mặt rất linh hoạt, thích hợp có mọi không gian diện tích

+ Cửa nhôm Xingfa đồ bền cao, ko cong vênh, lão hóa.

+ Bề mặt cửa đi 4 cánh được sơn phủ công nghệ cao nên thuận lợi vệ sinh.

+ Được tạo thành bởi hệ profile, nhôm định hình các gân tăng cứng bên trong nhằm nâng cao khả năng chịu lực của cánh cửa.

+ Bộ phụ kiện Kinlong đồng bộ có hệ Profile đảm bảo cho cửa hoạt động nhẹ nhõm.

+ Kính:, kính dán an toàn, kính cường lực.

cua-di-nhom-xingfa-dep

công ty cung ứng LẮP ĐẶT CỬA ĐI NHÔM XINGFA UY TÍN

Lancankinh.net chuyên tư vấn mẫu mã và lắp đặt hoàn thiện hạng mục cửa nhôm xingfa mở lùa và mở quay,…. Ngoài mặt đa dạng và đẹp, giá bán rẻ, uy tín, chất lượng tốt nhất tại Hà nội và những thị thành miền bắc

Là 1 đại lý uy tín, nhiều năm kinh nghiệm mang đa dạng năm trong ngành nhôm kính nên sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập xịn của lancankinh.net đưa ra đến tay người dùng sẽ khiến quý người dùng im tâm và tin tưởng trong công đoạn sử dụng.

Cảm ơn quý khách hàng đã để ý sản phẩm của chúng tôi!

----------------------------------------------------------------------

Lancankinh.net

A. Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội

> Phòng kinh doanh: 0976 066 296

F. https://www.facebook.com/nhomkinhtoangiathang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thanh chặn đáy cửa tự động

Báo giá phòng xông hơi

Thanh chặn đáy cửa tự động