Sàn kính

SÀN KÍNH CƯỜNG LỰC

Sàn kính ngày nay đã được dùng phổ quát trong kiến trúc xây dựng tiên tiến nhằm “giải phóng” không gian trong kiến trúc.

Sàn kính được tiêu dùng như 1 “giải pháp then chốt” lúc được tiêu dùng đúng phương pháp. Sàn kính cường lực đã và sẽ mang lại vẻ đẹp, sự tiên tiến đặc trưng cho Công trình kiến trúc, mang lại cho ngôi nhà 1 không gian chan hòa ánh sáng.

san-kinh-cuong-luc2

khái niệm SÀN KÍNH CƯỜNG LỰC

Toàn Gia Thắng là doanh nghiệp chuyên làm sàn kính cường lực giá phải chăng đẹp, chúng tôi cam kết có quý người mua sẽ đem lại những sản phẩm can dự tới kính cường lực + Nhôm hệ những mẫu phải chăng nhất

- Như chúng ta đã biết những sàn nhà thông thường của chúng ta thường bằng bê tông cốt thép, sàn gỗ…kính cường lực lót sàn là một phát minh mới cho các ngôi nhà mang phong cách đương đại

- Sàn kính cường lực là sàn tiêu dùng kính cường lực hai lớp được liên kết sở hữu nhau bởi tấm phim dán kính thường ngày là tiêu dùng 4-5 tấm phim dán để đảm bảo về yêu cầu kỹ thuật thẩm mỹ cũng như đem lại tính an toàn yên ổn tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng, sau đó kính cường lực dán 2 lớp để đặt nên hệ thống kết cấu thép để tạo thành sàn dùng cho công việc sinh hoạt, làm việc cho con người.

san-kinh-cuong-luc3

CẤU TẠO SÀN KÍNH CƯỜNG LỰC

Sàn kính cường lực bao gồm hai phần

- Phần 1: Kính cường lực

Kính cường lực 10mm tới 19mm…được gia công tạo lên các tấm kính cường lực dán hai lớp để làm sàn kính cường lực. Chúng ta không nên tiếc nuối phải chăng tiền mức giá cho Kính cường lực vì nếu như ta sử dụng kính cường lực với chiều dày nhỏ sẽ gây ra sự mất an toàn khăng khăng

- Phần 2: Kết cấu thép

+ Tùy vào từng địa hình cụ thể mà Toàn Gia Thắng sẽ mẫu mã, tính toán đưa ra các dạng kết cấu đảm bảo an toàn và có tính chất thẩm mỹ cao

+ Kết cấu thép mang thể là: Thép hình, sắt hộp mạ kẽm, hộp inox…Về kính thước, chiều dày cụ thể của các thanh sắt thép này sẽ được trả lời miễn phí, trực tiếp khi các bạn liên hệ

Hotline: 0978 922 686 - 0962 48 99 55

san-kinh-cuong-luc

điểm cộng SÀN KÍNH CƯỜNG LỰC

- Là vật liệu ngăn, che nhưng vẫn cho ánh sáng truyền qua giúp ngôi nhà tạo được ko gian đẹp và độc đáo. Sàn kính đặc biệt thích hợp đối sở hữu ngôi nhà có không gian chật hẹp, nhà mặt thoáng lấy sáng bất chợt ít, không mang giếng trời, ánh sáng sẽ xuyên suốt trong khoảng mái nhà, qua các sàn kính tầng dưới để chiếu sáng cho ngôi nhà.

- Kính cường lực khiến sàn với khả năng chịu lực cao: Kính cấu tạo nên mặt sàn là kính cường lực, mẫu kính này với thể chịu được những tác động bên ngoài cao gấp 5 – 6 lần so có các chiếc kính khác sở hữu cộng độ dày, cùng kích thước. Kính cường lực mang tuổi thọ bền lâu, an toàn tuyệt đối, mang thể chịu được cả tĩnh vận tải và hoạt vận chuyển của thiết bị và con người.

- Sàn kính độc và lạ giúp cho ngôi nhà thêm đẳng cấp, đẳng cấp.

san-kinh-cuong-luc5

- Kính cường lực lót sàn đem đến tính thẩm mỹ cao. Các bề ngoài với sàn kính luôn đem lại không gian nội thất ấn tượng, kiến trúc đột phá.

- Sàn kính cường lực dễ lau chùi, vệ sinh.

san-kinh-cuong-luc1

ứng dụng SÀN KÍNH CƯỜNG LỰC CHO NGÔI NHÀ BẠN

Sàn kính cường lực được vận dụng rất phổ biến trong nội thất xây dựng và được ưa chuộng càng ngày càng rộng rãi trong và ngoài nước.

– Sàn kính cường lực lắp đặt tại khu vực trưng bày hay vườn cảnh

– Sàn kính cường lực lắp đặt tại khu vực hành lang, ban công

– Sàn kính cường lực lắp đặt phía trên của phòng khách

=> BÁO GIÁ SÀN KÍNH CƯỜNG LỰC CHI TIẾT MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

san-kinh-cuong-luc4

Toàn Gia Thắng là doanh nghiệp chuyên bề ngoài, thi công, lắp đặt sàn kính cường lực sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm. Giá thành chúng tôi đưa ra luôn được Tìm hiểu cạnh tranh tốt trong thị phần.

Toàn Gia Thắng hân hạnh được đón tiếp và dùng cho các bạn.!

"Nói ko có sản phẩm kém chất lượng"

địa chỉ để được tương trợ về khoa học và giá rẻ nhất:

----------------------------------------------------------------------

tổ chức TNHH TOÀN GIA THẮNG

A. Số 42, Ngõ 8 - Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội

> Phòng kinh doanh: 0978 922 686 - 02466 844 168

> Phòng kỹ thuật: 0962 48 99 55 - 0976 066 296

. https://www.facebook.com/nhomkinhtoangiathang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thanh chặn đáy cửa tự động

Báo giá phòng xông hơi

Thanh chặn đáy cửa tự động