Cửa nhôm PMI

thông tin CHI TIẾT VỀ CỬA NHÔM PMI

Cửa nhôm PMI cũng giống như các chiếc nhôm hệ khác đều được làm trong khoảng những thanh nhôm profile, kính và những phụ kiện, nhôm PMI là dòng nhôm cao cấp do tập đoàn PMI Press Metal – Malaysia phân phối. Tập đoàn này được xây dựng thương hiệu tại Selangor – Malaysia có sự cộng tác và tăng trưởng cộng những chuyên gia bậc nhất trong ngành nghề này.

Nhôm PMI được phân phối theo công nghệ đương đại bậc nhất toàn cầu. Những sản phẩm phải đáp ứng hồ hết những chỉ tiêu, tiêu chuẩn về kỹ thuật của châu Âu, Châu Á, trước khi đưa ra thị trường.

Thanh nhôm PMI mang khả năng chịu lực, chống va đập thấp bởi mẫu mã bên trong với rộng rãi rãnh gân được xếp so le có nhau. Bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp tạo độ bóng nâng cao tính thẩm mỹ và khả năng chống ăn mòn giúp nâng cao tuổi thọ cho hệ cửa.

Nhom-pmi-xep-gap

ĐẶC ĐIỂM CỬA CỬA NHÔM PMI

Cửa nhôm PMI trên thị phần hiện này đang rất hưng thịnh hành và được sử dụng 3 màu chủ đạo: màu trắng, màu ghi và màu vân gỗ.

Cửa nhôm PMI là một trong những cái cửa nhôm cao cấp trên thị phần hiện nay. Có ưu điểm thu hút bền, đẹp, sang trọng, cao cấp ….

Toàn Gia Thắng Glass chuyên thi công cửa nhôm PMI Malaysia đẹp du nhập cao cấp cho các Công trình nhà ở, liền kề, biệt thự, tòa nhà văn phòng, khách sạn…… có 10 năm kinh nghiệm thi công cửa nhôm kính chúng tôi luôn khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm của mình trên thị phần miền Bắc. Để hiểu rõ về chiếc cửa nhôm cao cấp này ngay sau đây hãy cùng Toàn Gia Thắng đi Tìm hiểu nhé !

Nhôm PMI của tập đoàn Press Metal Malaisia với 2 nhà máy chính ở Trung Quốc và Malaysia sở hữu 2 phân khúc sản phẩm chính là cửa nhôm PMI cao cấp ( mẫu cửa nhôm có cầu bí quyết nhiệt ) và cửa nhôm PMI cấp trung ( chiếc cửa nhôm ko mang cầu bí quyết nhiệt ) .

Cửa nhôm PMI được gia công và lắp đặt trực tiếp tại TGT. Chúng tôi nhập khẩu thanh nhôm Profile từ tập đoàn Press Metal Malaisia và được gia công cung ứng theo công nghệ ép góc đương đại nhất. Mang đến sản phẩm cửa nhôm PMI đạt chuẩn về chất lượng.

Cua-nhom-pmi-cua-so

CỬA NHÔM PMI với MẤY HỆ ?

Như chúng ta cũng đã biết nhôm PMI thuộc tầng lớp nhôm cao cấp, phân phối cho những cái cửa sổ, cửa đi, cửa xếp gấp.Chính vì vậy mà nó có các hệ nhôm khác nhau riêng biệt cho trong khoảng loại cửa. Và nó được chia làm 3 hệ chính : Hệ PE 45, hệ PE 50, hệ PE70.

Cửa nhôm PMI hệ PE45 là gì ?

Thanh Profile nhôm mang độ dày từ một.4mm đến 2.0mm dùng cho loại cửa mở quay.

Thanh Profile nhôm sở hữu độ dày 1.4mm tới một.6mm được tiêu dùng cho cửa sổ mở quay và mở hất.

Thanh profile nhôm sở hữu độ dày 2.0mm được dùng làm cho cửa đi mở quay.

Hệ PE45 là hệ nhôm ko mang cầu bí quyết nhiệt nên với giá thành vừa phải phù hợp có các Dự án có mức đầu cơ vừa phải như : nhà dân, showroom, khách sạn, chung cư……

Sản phẩm này dễ dàng phối hợp mang các bộ phụ kiện cao cấp khác nhau mang đến cho ngôi nhà bạn những bộ cửa đương đại và tinh tế nhất.

cua-nhom-pmi-he-Fe45

Cửa nhôm PMI hệ PE50 là gì ?

Đây là chiếc nhôm cao cấp có cầu cách thức nhiệt nhằm hạn chế tối đa tác động của nhiệt độ bên ngoài ảnh hưởng đến ko gian trong nhà .

Được kiểu dáng thêm lớp nhựa cách nhiệt nên mẫu nhôm này được Phân tích là bền hơn cứng hơn hệ nhôm ko có cầu cách nhiệt. Và đặc biệt là khả năng bí quyết âm của cái sản phẩm này là hết sức thấp.

những thanh nhôm hệ PE50 cũng mang độ dày từ 1.4mm đến 2.0mm. Các thanh nhôm với độ dày một.4 đến một.6mm được sử dụng khiến cho cửa sổ mở quay và hất, những thanh nhôm có độ dày hai.0mm được sử dụng cho cửa đi mở quay.

lúc bạn tuyển lựa loại nhôm này chúng ta sở hữu thể kết hợp sở hữu mẫu kính hộp với chi tiết nan hoa trang trí tạo sự trang nhã và đẳng cấp.

Hệ PE50 là hệ nhôm cao cấp sở hữu giá bán cao nên nó được tuyển lựa cho các Công trình với mức đầu tư cao như : biệt thự, liền kề, resort khu nghỉ dưỡng, chung cự cao cấp.

cua-nhom-pmi-kinh-hop-lan-trang-tri-TGT

Cửa nhôm PMI hệ PE70 là gì ?

Đây là hệ nhôm sở hữu kích thước lớn hơn hai hệ PE45 và PE50.Vì vậy mà nó được chọn lọc dùng cho dòng cửa xếp gấp và trượt bao gồm cửa đi xếp gấp, cửa sổ xếp gấp và cửa đi mở trượt, cửa sổ mở trượt.

Đây là mẫu cửa đang được chọn lọc nhiều nhất ngày nay vì nó thích hợp mang những ko gian lớn, đóng mở gọn ghẽ tiết kiệm diện tích.

Cua-nhom-pmi-mo-truot

ĐIỀU GÌ vượt bậc GIÚP CỬA NHÔM PMI khác biệt với những mẫu HÃNG NHÔM KHÁC ?

Cũng như chúng ta cũng biết trên thị phần hiện giờ với rất nhiều cái cửa nhôm khác nhau. Vậy điều gì lại khiến cửa nhôm PMI được Đánh giá hơn hẳn những chiếc cửa nhôm khác. Toàn Gia Thắng sẽ cùng mọi người Nhận định nhé !

Đặc Điểm

Cửa nhôm PMI

Cửa nhôm thông thường

Độ dày

Dày hơn & cứng cáp hơn

Độ dày mỏng dễ bị cong vênh lúc bị ảnh hưởng mạnh

dòng kính

dùng kính hộp chân ko tiết kiệm điện năng, bảo kê môi trường

Rất ít tiêu dùng kính hộp

cách âm

rất khả quan

Chưa tốt

Thoát nước

Rãnh thoát nước kiểu dáng âm tạo thẩm mỹ và thoát nước nhanh

Rãnh thoát nước lộ ra ngoài. Không mang thẩm mỹ.

Phụ kiện

sử dụng phụ kiện cao cấp, chống han gỉ và cậy mở từ bên ngoài.

không sở hữu phụ kiện đồng bộ.

Sơn

Nước sơn tĩnh điện bảo hành lên đến 15 năm, được phủ PVDF chống bám bụi

sử dụng sơn thường, dễ bong chóc.

Gioăng

chống thấm nước giúp cửa đóng mở nhẹ nhàng

Khả năng chống thấm nước chưa cao

CỬA NHÔM PMI có MẤY MÀU ?

Sản phẩm cửa nhôm PMI được mẫu mã gồm 5 màu : vân gỗ, trắng, nâu cafe, ghi xám, đen.

Sản phẩm này hiện mang hai màu ghi xám và trắng được sơn tĩnh điện bóng sần đang rất hót trên thị phần hiên nay.

Việc lựa chọn màu nhôm nào cho phù hợp còn phụ thuộc vào thiết kế cũng như sở thích của Các bạn sao cho phù hợp nhất sở hữu không gian cửa ngôi nhà.

CỬA NHÔM PMI sử dụng cái KÍNH GÌ ?

Cũng giống như các dòng cửa nhôm cao cấp khác cửa nhôm PMI được sử dụng phổ biến về chiếc kính thông dụng như kính cường lực, kính dán an toàn và kính hộp.

cua-nhom-pmi-kinh-cuong-luc

CỬA NHÔM PMI GỒM MẤY dòng ?

Cửa nhôm PMI sở hữu 3 dòng : Cửa mở quay, cửa mở trượt và cửa xếp gấp.

1. Hệ nhôm PMI mở quay

§ Đối sở hữu cửa đi mở quay chúng ta với thể sử dụng cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh và 6 cánh . Được vận dụng cho cửa chính, cửa thông phòng, cửa sổ hoặc cửa ra ban công.

2) Hệ nhôm PMI mở trượt

§ Hệ cửa mở trượt được mẫu mã 2 cánh, 4 cánh sử dụng cho cửa chính, cửa thông phòng, cửa sổ, cửa ra ban công. Sở hữu mẫu mã tiên tiến mang đến sự sang trọng cho không gian ngôi nhà của bạn.

3) Hệ nhôm PMI mở trượt xếp gấp

§ Hệ cửa đi mở trượt xếp gấp được ngoại hình 4 cánh, 6 cánh, 8 cánh hoặc tối đa có thể là 10 cánh đối có cửa mang diện tích to và vẫn đảm bảo được độ bền và an toàn của sản phẩm.

§ với cấu tạo bản lề trượt gấp giúp các cánh cửa mở trượt xếp gấp vào nhau gọn gang không tốn diện tích của không gian.

§ chiếc cửa này chủ yếu được vận dụng cho cửa chính, cửa sổ giúp không gian được mở mang 1 cách tối đa.

PHỤ KIỆN CỦA HÃNG NÀO tiêu dùng CHO CỬA NHÔM PMI ?

Đối có dòng cửa nhôm PMI thì phải chăng nhất chúng ta nên dùng phụ kiện Roto hoặc Hopo để phát huy hết độ bền của sản phẩm. Ngoài ra để tối ưu tầm giá của sản phẩm Các bạn cũng với thể chọn lọc tiêu dùng bộ phụ kiện Kinlong nhập khẩu xịn.

Phụ kiện cửa nhôm Pmi có độ bền và kiên cố cao. Đặc trưng lõi khóa cửa đều được khiến cho bằng thân khóa inox cao cấp không gỉ .

CỬA NHÔM PMI với rẻ ko ?

Đối sở hữu sản phẩm này chúng tôi cam kết có bạn nó là một sản phẩm thấp và chất lượng ? Ví như bạn không tin hãy cộng theo dõi những ưu điểm nổi bật của cửa nhôm PMI mà chúng tôi muốn giới thiệu với Các bạn ngay sau đây :

§ Độ bền cao.

các thanh nhôm được kiểu dáng với độ dày cao giúp cho sản phẩm ko bị cong vênh hay mục. Vì thế mà sản phẩm này rất phù hợp mang khí hậu khắc nghiệt ở nước ta.

đặc trưng sản phẩm này được vận dụng kỹ thuật sơn tĩnh điện AKZO NOBEL – EU khiến tăng độ cứng cáp và dai sức, giúp màu sơn dẻo dai mãi theo thời kì.

§ An toàn

Thanh nhôm dày dặn phối hợp cùng bộ phụ kiện đồng bộ cao cấp giúp sản phẩm rất vững chắc và an toàn.

tiêu dùng kính an toàn cùng chốt khóa đa điểm kiểm soát an ninh được tối đa giúp ngăn chặn sự xâm nhập trong khoảng bên ngoài.

§ bí quyết âm và cách nhiệt

các thanh nhôm được ngoài mặt cầu phương pháp nhiệt vì thế mà sản phẩm này giúp giảm tối đa được tiếng ồn và bí quyết nhiệt rất tốt.

§ Tiết kiệm chi phí

Chắc Cả nhà đang nghĩ rằng tại sao 1 sản phẩm cao cấp lại tiết kiệm được chí phí phải không ạ ?

Bởi cửa nhôm PMI sở hữu ngoại hình thêm thanh nhựa phương pháp nhiệt chính vì vậy mà nó ngăn được nhiệt độ của bên ngoài vào ko gian trong nhà, giúp giảm tối đa chí phí lúc sử dụng điều hòa.

Sản phẩm được cung cấp theo kỹ thuật hiện đại nhất đảm bảo về độ bền và cứng cáp, giúp giảm được mức giá bảo trì và bảo hành trong thời gian sử dụng.

cua-nhom-pmi-van-go

CỬA NHÔM PMI mang HÀNG nhái ko ?

Về cửa nhôm PMI thì bạn nên tìm tới những đơn vị uy tín về lĩnh vực nhôm kính sở hữu địa chỉ dõ dàng và văn phòng đại diện cụ thể để đặt vấn đề làm việc với thể hoàn toàn im tâm. Bởi tính đến thời điểm hiện tại đây là một cái cửa nhôm cao cấp và chưa hề xuất hiện hàng kém chất lượng, hàng fake trên thị trường như những mẫu nhôm khác.Bên cạnh ấy số đông phụ kiện đều là hàng nhập khẩu xịn,bởi hiện tại trong nước chưa sở hữu hàng thay thế. Giả dụ bạn là người quan tâm tới chất lượng của sản phẩm thì đây vững chắc là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.

vì sao BẠN NÊN dùng CỬA NHÔM PMI

- Cửa nhôm PMI là cái nhôm cao cấp, đạt chuẩn về chất lượng. Được cung ứng theo khoa học của Malaysia có những cải tiến phải chăng nhất về chất lượng, giải quyết hoàn toàn các nhược điểm của các loại cửa nhôm khác trên thị trường.

- Sản phẩm được thiết bị phụ kiện cao cấp 100% nhập khẩu mà ở trong nước chưa với sản phẩm thay thế. Vì thế mà ko với hàng nhái hàng giả.

- Cửa nhôm PMI hệ 50 mang cầu bí quyết nhiệt tao nên một sản phẩm cao cấp dị biệt và sang trọng riêng của mình.Thật thiếu sót nếu như bạn ko sử dụng dòng sản phẩm này cho ngôi nhà của mình.

- Đây là một sản phẩm mang độ uy tín cao bởi nó được cung ứng bởi tập đoàn PMI Pressmetal – Malaysia 1 nhãn hàng chuyên phân phối những sản phẩm nhôm cao cấp, có hai nhà máy chính ở China và Malaysia. Được vận dụng công nghệ phân phối tiên tiến nhất.

Tham khảo bài viết liên quan:

=>Cửa sổ mở quay kết hợp lưới chống côn trùng

=>Cửa nhôm Hopo

=>Cửa nhôm Xingfa

-------------------------------------------------------------

tổ chức TNHH TOÀN GIA THẮNG

A. Số 42, Ngõ 8 - Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội

> Phòng KT: 0962 48 99 55 - 0976 066 296

> Phòng KD: 0978 922 686 - 02466 844 168

E . toangiathang@gmail.com

F . https://www.facebook.com/nhomkinhtoangiathang/

W. https://toangiathang.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá thanh chặn đáy cửa tự động

Báo giá phòng xông hơi

Thanh chặn đáy cửa tự động